Hướng dẫn sử dụng nhanh

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nhanh Metric eReport giúp bạn nghiên cứu thị trường hiệu quả

1. Giới thiệu tính năng

Khai thác thông tin số liệu thị trường, sản phẩm, thương hiệu, đối thủ

Metric GPT hỏi đáp thông tin số liệu

Khi xem một báo cáo cụ thể, bạn có thể hỏi Metric GPT cho các nhu cầu dữ liệu chuyên sâu.

2. Ứng dụng thực tiễn & Các tình huống sử dụng hiệu quả

Khi thường xuyên phải tham gia sự kiện, hội trợ hoặc triển lãm để tìm kiếm đối tác hay sourcing hàng hóa. Metric eReport giúp đánh giá tiềm năng hàng hóa và đối tác chỉ với 3 giây, mang lại hiệu quả hơn 5 lần cho mỗi chuyến đi sự kiện và thị trường.
Trước một cuộc gặp với đối tác hoặc khách hàng, bạn sẽ tăng được gấp ba lần hiệu quả nếu chuẩn bị trước thông tin: họ bán gì, doanh số bao nhiêu, thị phần bao nhiêu, có dòng sản phẩm nào mới... nhờ thấu hiểu khách hàng và đối tác, bạn sẽ có được tín nhiệm của họ ngay từ câu nói đầu tiên.
Khi nhóm của bạn họp kinh doanh, lập kế hoạch hoặc định hướng, mọi người sẽ sử dụng Metric eReport để lấy nhanh số liệu thị trường, thương hiệu, đối thủ... để buổi họp trở nên hiệu quả với các quyết định chính xác.
Bạn là một marketer, chuyên gia, nhà đào tạo hoặc người gây ảnh hưởng, trước khi post bài hoặc làm nội dung, bạn dùng Metric eReport lấy số liệu xu hướng, ngành hàng, thị trường... làm nền cho nội dung của mình. Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu thích ngay từ đầu cho nội dung chia sẻ của mình.
Bạn là một key, trưởng nhóm, nhà quản lý và cần duyệt hoặc thẩm định báo cáo kế hoạch từ nhân viên, bạn sẽ dùng Metric eReport để check khớp số liệu thị trường với kế hoạch nhóm của mình để chắc chắn team đang đi đúng hướng.

Bạn có các tình huống sử dụng hiệu quả khác? Hãy gửi cho chúng tôi ngay tới [email protected] nhé!

3. Điểm khác biệt của Metric eReport

Metric eReport là ứng dụng đầu tiên (và hiện đang là duy nhất) tại Việt Nam sử dụng Big Data & AI trong việc khai thác dữ liệu để phục vụ hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn.

Dữ liệu, số liệu và báo cáo của Metric eReport nhận được sự tin cậy bởi hơn 1000 khách hàng doanh nghiệp (Unilever, Thế Giới Di Động, Tiktok Shops, SunHouse,...), hơn 100 nghìn nhà bán cá nhân, hơn 50 kênh thông tin báo chí phổ biến và cả cơ quan nhà nước đầu ngành Thương Mại Điện Tử như Bộ Công Thương, Bộ Thông Tin & Truyền Thông, ... bạn sẽ nhìn thấy các thông tin này dễ dàng khi tìm kiếm về chúng tôi trên Google.

4. Thanh toán & Voucher giới thiệu

Thanh toán

Metric eReport chỉ chấp nhận thanh toán online. Nếu bạn có một Voucher khuyến mại hoặc giảm giá, đừng quên nhập Voucher trước khi thực hiện thanh toán nhé.

Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có một đường link thanh toán riêng, nó dùng để lưu lại hoặc gửi đi khi cần.

Ví dụ: Link thanh toán gói Ra mắt - Khai trương Metric eReport tháng 12/2024.

Voucher giới thiệu

Ngay sau khi bạn đăng ký một tài khoản tại Metric eReport, bạn sẽ được cấp 01 Mã giới thiệu có 5 ký tự. Bạn sẽ nhìn thấy nó tại trang Thông tin tài khoản của bạn.

Bạn nên đưa Voucher này cho càng nhiều người khác càng tốt. Mỗi khi ai đó dùng voucher của bạn để thanh toán thành công, bạn sẽ nhìn thấy thông tin giao dịch đó tại Giao dịch tiếp thị liên kết.

Xin hãy hãy ghi nhớ kỹ về Voucher giới thiệu, bởi vì chúng tôi sẽ rất thường xuyên tổ chức các chương trình trả phí giới thiệu cho bạn theo cách này. Ví dụ như chương trình "Kiếm 1 tỷ ngay trong Tháng 12" năm 2024.

Nếu bạn có thể giới thiệu rất nhiều người sử dụng khác và cần một chương trình đặc biệt từ Metric eReport cho riêng mình, hãy liên liên hệ với chúng tôi theo email [email protected] để được hỗ trợ.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Last updated