Nguồn gốc của dữ liệu trên Metric lấy từ đâu và liệu có đáng tin hay không?
Dữ liệu trên Metric được lấy từ trên các kênh bán hiện đang hoạt động ở Việt Nam bao gồm Shopee, Tiktok Shop, Lazada, Tiki, Sendo,...
Bạn có thể kiểm tra tính chính xác của dữ liệu bằng cách chọn vào các sản phẩm trong danh sách sản phẩm bán chạy có ở trên Metric Analytics và đối chiếu dữ liệu trên Metric và trên kênh bán.
Thời gian dữ liệu được Metric cập nhật
Dữ liệu thường sẽ được cập nhật từ 3 đến 5 ngày.
Từng kênh bán sẽ có thời gian cập nhật dữ liệu khác nhau. Metric vẫn luôn cố gắng cập nhật dữ liệu các sàn sớm nhất có thể để cung cấp cho khách hàng số liệu chính xác và sát thực tế nhất.
Khi phân tích "Tất cả", số liệu được sử dụng đến ngày bao nhiêu?
Khi lựa chọn phân tích "Tất cả", số liệu sẽ được sử dụng đến ngày kênh bán nào được cập nhật dữ liệu xa nhất.
Ví dụ, bạn chọn phân tích "Tất cả" trong khoảng thời gian 30 ngày, trong đó số liệu sàn Shopee được cập nhật ngày 26/04/2024, 3 sàn còn lại được cập nhật đến ngày 03/05/2024, kết quả của câu lệnh phân tích sẽ trả về kết quả từ ngày 28/03/2024 đến ngày 26/04/2024 (theo sàn Shopee có dữ liệu được cập nhật xa nhất).