Hướng dẫn sử dụng Metric
Trang chủBảng giá dịch vụ
Metric Analytics VN
Metric Analytics VN
  • 👋Giới thiệu
  • Bắt đầu
    • ⚡Hướng dẫn sử dụng nhanh
  • 1. Phân tích thị trường
    • 📖1.1. Metric chỉ số
    • 📖1.2. Phân tích tăng trưởng
    • 📖1.3. Báo cáo thống kê
    • 📖1.4. Danh sách bán chạy
  • 2. Hỗ trợ phân tích
    • 📖2.1. Lọc phân tích cơ bản
    • 📖2.2. Lọc thông tin sản phẩm
    • 📖2.3. Lọc từ khóa
    • 📖2.4. Tải dữ liệu
    • 📖2.5. Xem trước kết quả
  • 3. Phân tích sản phẩm
    • 📖3.1. Phân tích theo link sản phẩm
    • 📖3.2. Phân tích lịch sử giá & lịch sử bán
    • 📖3.3. Lịch sử thông tin sản phẩm
  • 4. Phân tích & theo dõi shop
    • 📖4.1. Phân tích theo link shop
    • 📖4.2. Theo dõi shop
  • 5. Trending (Bán chạy)
    • 📖5.1. Trending nước ngoài
    • 📖5.2. Trending trong nước
    • 📖5.3. Lọc sản phẩm Trending
    • 📖5.4. Tùy chỉnh tham số Trending
  • 6. Báo cáo
    • 📖6.1. Báo cáo mẫu
    • 📖6.2. Lưu & quản lý báo cáo
  • 7. Phân tích chuyên sâu
    • 📖7.1. Phân tích các sàn chung một báo cáo
    • 📖7.2. Phân tích đa sàn chung một báo cáo
    • 📖7.3. Phân tích chuyên sâu
    • 📖7.4. Không giới hạn chọn khoảng thời gian phân tích
    • 📖7.5. Tải dữ liệu chuyên sâu
  • 8. Dự báo
    • 📖8.1. Dự báo theo sàn
    • 📖8.2. Tùy chọn thời gian dự báo
    • 📖8.3. Lọc dự báo
  • 9. Data Agents
    • 9.1. Phân tích từ khóa
      • 📖9.1.1. Bộ lọc
      • 📖9.1.2. Kết quả phân tích
    • 9.2. Phân tích gần đây
  • 10. Tài khoản
    • 📖10.1. Đăng nhập/đăng ký Metric Analytics
    • 📖10.2. Thông tin tài khoản
    • 📖10.3. Lịch sử thanh toán & Lịch sử sử dụng
    • 📖10.4. Thoát đăng nhập trên thiết bị
    • 📖10.5. Hướng dẫn liên kết tài khoản sinh viên
  • 11. Tạo và quản lý ticket
    • 📖11.1. Tạo ticket khi gặp lỗi, vấn đề cần giải quyết
    • 📖11.2. Quản lý ticket
  • 12. Hướng dẫn đăng ký gói dịch vụ của Metric
    • 📖12.1. Nâng cấp gói dịch vụ
    • 📖12.2. Đăng ký gói trải nghiệm
    • 📖12.3. Báo cáo theo từ khóa, ngành hàng
    • 📖12.4. Định nghĩa Lượt sử dụng trên Metric
      • Lượt phân tích
      • Số dòng tải xuống Deep data download
  • Hỗ trợ
    • ❓Câu hỏi thường gặp
      • 🪪Thông tin tài khoản
      • 📊Dữ liệu
        • Cách Metric ghi nhận số liệu
        • Cách lọc đơn ảo khi phân tích
      • 📝Tính năng
        • Cách chuyển đổi ngôn ngữ
        • Cách lấy link shop và link sản phẩm để phân tích trong Metric
        • Tính năng tìm kiếm thông minh
        • Tính năng Lọc sản phẩm ảo/bất thường
        • Tính năng Lọc sản phẩm quà tặng
        • Tính năng Lọc bỏ sản phẩm đã xóa
        • Làm thế nào để tìm kiếm hiệu quả hơn trên Metric
      • 📬Liên hệ
Powered by GitBook
On this page
  1. Hỗ trợ
  2. ❓Câu hỏi thường gặp

Thông tin tài khoản

Previous❓Câu hỏi thường gặpNextDữ liệu

Last updated 6 months ago

Làm thế nào để nâng cấp gói cước dịch vụ trên Metric?

Để nâng cấp gói cước dịch vụ trên Metric:

  • Đối với khách hàng chưa mua dịch vụ:

Bạn sẽ thực hiện mua 1 gói dịch vụ mới bằng cách thanh toán quét mã VNPay QR theo hướng dẫn sau đây hoặc có thể để lại thông tin của mình khi ấn “Trải nghiệm ngay” để trong một khoảng thời gian ngắn, nhân viên hỗ trợ của Metric gọi điện tư vấn bạn.

  • Đối với khách đã mua gói cước dịch vụ của Metric và có nhu cầu đổi sang gói cước cao hơn:

Bạn hãy ấn “Trải nghiệm ngay” hoặc "Nghe tư vấn miễn phí" để Metric có thể tư vấn thêm.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm và tính năng trên Metric trong thời hạn 3 ngày.

Cách thức đăng nhập trên Metric

Để đăng nhập trên Metric, bạn truy cập vào, ấn “Công cụ phân tích”, chọn "Đăng nhập" và email người dùng muốn sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm link hướng dẫn .

Cách thức đăng xuất trên Metric
  • Đối với những tài khoản giới hạn thiết bị, mỗi tài khoản sẽ có thể đăng nhập tối đa trên 03 hoặc 06 thiết bị đồng thời.

  • Metric thực hiện đếm số thiết bị theo cơ chế: Khi bạn đăng nhập trên 01 trình duyệt sẽ được tính +1 thiết bị; khi bạn đăng xuất trên 01 trình duyệt sẽ được tính -1 thiết bị.

Có 03 cách để thực hiện đăng xuất:

  • Cách 1: Bấm đăng xuất ở góc phải màn hình.

  • Cách 2: Vào mục "Tài khoản" và chọn đăng xuất tất cả.

  • Cách 3: Bấm gửi yêu cầu đăng xuất ở popup khi tài khoản đạt giới hạn số thiết bị đăng nhập (đối với các gói giới hạn số thiết bị đăng nhập), hệ thống tự động đăng xuất sau 01 tiếng.

Bạn có thể lựa chọn cách thức đăng xuất tài khoản phù hợp căn cứ vào từng trường hợp sau:

  • Nếu bạn gặp trường hợp bị giới hạn thiết bị nhưng kiểm soát được các thiết bị đăng nhập, bọn có thê chủ động thoát các thiết bị khác bằng hoặc .

  • Nếu bạn gặp trường hợp bị giới hạn thiết bị nhưng không kiểm soát được các thiết bị đăng nhập, bạn nên sử dụng . Với cách này, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau khoảng 01 tiếng.

Bạn có thể tham khảo thêm link hướng dẫn chi tiết .

Cách thức Metric đếm số thiết bị đăng nhập tài khoản
  • Số thiết bị đăng nhập có thể được hiểu là tổng số trình duyệt (ví dụ Google Chrome, Microsoft Edge, Mozilla Firefox,...) trên từng thiết bị bạn đang sử dụng phần mềm Metric.

    • Ví dụ: Bạn sử dụng phần mềm Metric trên 02 thiết bị: 01 máy tính và 01 điện thoại.

      • Trên máy tính, bạn có đăng nhập tài khoản sử dụng Metric trên 02 trình duyệt (bao gồm Google Chrome và Microsoft Edge).

      • Trên điện thoại, bạn đăng nhập tài khoản Metric trên Google Chrome.

      Trường hợp trên, Metric sẽ đếm được tổng cộng 03 thiết bị bạn đã đăng nhập để sử dụng phần mềm.

  • Metric thực hiện đếm số thiết bị theo cơ chế: Khi bạn đăng nhập trên 01 trình duyệt sẽ được tính +1 thiết bị; khi bạn đăng xuất trên 01 trình duyệt sẽ được tính -1 thiết bị.

Tôi không biết thanh toán trên Metric như thế nào?
  • Đối với việc thanh toán đăng ký gói cước trên Metric:

Sau khi truy cập vào trang và chọn "Mua gói", bạn thực hiện các bước thanh toán trên ứng dụng ngân hàng cá nhân. Nếu chọn "Liên hệ dùng thử", sẽ có nhân viên hỗ trợ gọi điện tư vấn đăng ký sử dụng sản phẩm trên Metric trong khoảng thời gian ngắn.

Bạn có thể tham khảo thêm link hướng dẫn thanh toán đăng ký gói cước .

  • Đối với việc thanh toán báo cáo từ khóa, thương hiệu trên Metric:

Sau khi đã chọn được báo cáo mong muốn tại phần "Báo cáo mẫu" trong mục "Báo cáo", người dùng thực hiện "Tải báo cáo PDF chi tiết", ấn "Thanh toán", chọn phương thức thanh toán và dùng ứng dụng ngân hàng cá nhân để quét mã QR.

Người dùng có thể tham khảo thêm link hướng dẫn thanh toán báo cáo từ khóa, thương hiệu .

Cơ chế các gói cước dịch vụ Metric

Về thông tin gói cước, có 2 loại gói cước Metric đang cung cấp: Advanced và Premium (cao nhất) dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các tùy chọn mở rộng tính năng cũng như mở rộng dữ liệu khác nhau; Enterprise dành cho các doanh nghiệp lớn. Đồng thời, các gói cước trên đi kèm với số lượt phân tích từ 200 lượt, 500 lượt và 1000 lượt.

Tôi mới tạo tài khoản trên Metric và tôi chưa biết bắt đầu từ đâu

Nếu bạn vừa tạo tài khoản trên Metric, người dùng nên tự trải nghiệm và làm quen với giao diện, chức năng và các thông tin Metric Analytics cung cấp.

Thời hạn dùng thử Metric là bao lâu?

Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm và tính năng trên Metric trong thời hạn 3 ngày.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.

Nếu bạn cần tư vấn việc mua gói cước dịch vụ nào phù hợp với bản thân, bạn có thể để lại thông tin cá nhân của mình sau khi nhấn “Trải nghiệm ngay” tại trang . Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tự mua gói dịch vụ bằng cách ấn “Mua gói” và thực hiện các bước như .

Người dùng có thể tham khảo cách thức làm quen nhanh với các tính năng đơn giản của Metric .

🪪
Bảng giá
tại đây
tại đây
trang chủ Metric
tại đây
tại đây
Bảng giá của Metric
tại đây
tại đây
cách 1
cách 2
cách 3