Lượt phân tích
Last updated
Last updated
Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ Phân tích theo lượt của Metric thành công, ở Mục Tài khoản, bạn sẽ có được thông tin tài khoản của mình bao gồm Gói sử dụng, Số lượt phân tích còn lại, Số dòng tải xuống sản phẩm còn lại, Hạn sử dụng, và email đăng nhập.
Số lượt phân tích còn lại: Số lần phân tích dữ liệu còn lại của bạn trong gói dịch vụ bạn đang sử dụng.
Số dòng tải xuống sản phẩm còn lại: Số dòng Deep data download (tại phần Danh sách Sản phẩm bán chạy) còn lại của bạn trong gói dịch vụ bạn đang sử dụng.
Bạn sẽ được tính sử dụng 01 lượt phân tích khi thao tác vào các nút sau:
Lưu ý:
Bạn sẽ được tính 01 lượt phân tích trong trường hợp bộ lọc phân tích của bạn có kết quả trả về.
Nếu hiển thị màn hình "Không có dữ liệu" (hình bên dưới), bạn sẽ không được tính đã sử dụng 01 lượt phân tích.
Tại trang Theo dõi shop, để phân tích và hiển thị thông tin, bạn cần lưu ý những điều sau:
Bạn cần ấn nút "Phân tích shop đã theo dõi" để hiển thị kết quả tại bảng Danh sách shop đang theo dõi.
Khi bạn thay đổi bộ lọc (bao gồm: Bổ sung bộ lọc sản phẩm ảo/bất thường; Điều chỉnh khoảng thời gian phân tích; Theo dõi thêm 1 shop mới), bạn cần thực hiện ấn lại nút "Phân tích shop đã theo dõi" để có thể hiển thị kết quả mới.
Lưu ý:
Mỗi lần bạn thực hiện ấn nút "Phân tích shop đã theo dõi", bạn sẽ được tính 01 lượt phân tích.
Sau khi đã ấn nút "Phân tích shop đã theo dõi", bạn sẽ được hiển thị kết quả như sau:
Tại bảng Gian hàng có Sản phẩm bán chạy ở trang Phân tích, bạn có thể thực hiện phân tích shop đó bằng cách ấn vào nút "Phân tích" tại cột Thao tác.
Lưu ý:
Sau khi ấn nút "Phân tích" này, bạn không được tính sử dụng 01 lượt phân tích.
Với việc thao tác ấn nút "Phân tích" này, Metric sẽ tự động điền giúp bạn bộ lọc phân tích bao gồm việc phân tích với đường dẫn của gian hàng bạn chọn đồng thời áp dụng bộ lọc mặc định của Metric (khoảng thời gian phân tích 30 ngày, bộ lọc ảo/bất thường, bộ lọc sản phẩm đã xóa,...).
Bạn sẽ được điều hướng sang một trang khác để thực hiện điều chỉnh bộ lọc phân tích của mình sao cho đúng với nhu cầu của bản thân.
Lưu ý:
Bạn có thể điều chỉnh lại bộ lọc bạn mong muốn trước khi thực hiện lệnh phân tích.
Metric chỉ trừ lượt phân tích khi bạn đã ấn "Phân tích" và bộ lọc trên của bạn có kết quả trả về.
Tại trang Theo dõi shop, bạn có thể thực hiện phân tích shop đó bằng cách ấn vào nút "Phân tích" tại cột Thao tác.
Lưu ý:
Sau khi ấn nút "Phân tích" này, bạn không được tính sử dụng 01 lượt phân tích.
Với việc thao tác ấn nút "Phân tích" này, Metric sẽ tự động điền giúp bạn bộ lọc phân tích bao gồm việc phân tích với đường dẫn của gian hàng bạn chọn đồng thời áp dụng bộ lọc mặc định của Metric (khoảng thời gian phân tích 30 ngày, bộ lọc ảo/bất thường, bộ lọc sản phẩm đã xóa,...).
Bạn sẽ được điều hướng sang một trang khác để thực hiện điều chỉnh bộ lọc phân tích của mình sao cho đúng với nhu cầu của bản thân.
Lưu ý:
Bạn có thể điều chỉnh lại bộ lọc bạn mong muốn trước khi thực hiện lệnh phân tích.
Metric chỉ trừ lượt phân tích khi bạn đã ấn "Phân tích" và bộ lọc trên của bạn có kết quả trả về.
Tại trang Báo cáo, bạn truy cập vào trang Báo cáo đã lưu.
Sau đó, bạn chọn nút "Chi tiết lệnh Báo cáo":
Khi ấn nút "Mở báo cáo", bạn sẽ được điều hướng sang một trang khác để thực hiện điều chỉnh bộ lọc phân tích của mình sao cho đúng với nhu cầu của bản thân.
Lưu ý:
Bạn hãy lưu ý khoảng thời gian phân tích phù hợp với gói sử dụng:
Advance: Khoảng thời gian phân tích không quá 01 năm.
Premium: Khoảng thời gian phân tích không quá 02 năm.
Kể từ ngày 10/01/2025, tài khoản của bạn đã được đồng bộ trên Metric Analytics và Metric eReport.
Nếu bạn đang sử dụng tài khoản Metric Analytics:
Mở rộng khả năng sử dụng: Tài khoản Metric Analytics của Quý khách giờ đây có thể sử dụng được trên hệ thống Metric eReport.
Tặng thêm 50 lượt phân tích: Metric bổ sung thêm 50 lượt phân tích để hỗ trợ Quý khách khai thác thêm giá trị từ dữ liệu của kho báo cáo Metric eReport cung cấp. (Lưu ý: Điều kiện này được áp dụng đối với các tài khoản mua gói sử dụng Metric Analytics trước ngày 10/01/2025).
Quyền lợi không đổi: Nếu tài khoản Metric Analytics của bạn hiện đang không giới hạn phân tích và sở hữu tính năng báo cáo cũ, những quyền lợi này sẽ được giữ nguyên khi sử dụng Metric eReport.
Nếu bạn đang sử dụng cả Metric Analytics và Metric eReport:
Đồng bộ tài khoản: Bạn có thể sử dụng một tài khoản duy nhất trên cả hai hệ thống.
Ưu tiên tối ưu lượt phân tích: Khi sử dụng các báo cáo của eReport, hệ thống sẽ ưu tiên trừ lượt phân tích trên Metric eReport trước. Sau khi hết, lượt phân tích sẽ được trừ từ tài khoản Metric Analytics.
Quyền lợi không đổi: Tất cả tài khoản Metric Analytics không giới hạn phân tích và sở hữu tính năng báo cáo cũ sẽ vẫn giữ nguyên các quyền lợi khi đồng bộ với Metric eReport.
Bạn có thể theo dõi lịch sử sử dụng lượt phân tích của bạn tại trang Thông tin tài khoản. Bạn hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết cách theo dõi lịch sử sử dụng của tài khoản của mình tại đây.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.