📖11.1. Nâng cấp gói dịch vụ
Hướng dẫn đăng ký và nâng cấp gói dịch vụ sử dụng Metric
Last updated
Hướng dẫn đăng ký và nâng cấp gói dịch vụ sử dụng Metric
Last updated
Đăng nhập tài khoản Metric và xem Bảng giá gói cước dịch vụ của Metric.
Chọn Gói Advanced hoặc Premium.
Chọn số lượt phân tích: 200 lượt, 500 lượt hoặc 1000 lượt.
Bấm Mua gói/Trải nghiệm ngay để nhân viên tư vấn gọi điện và hỗ trợ trong quá trình mua gói.
Lưu ý:
Lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân để có thể tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí hơn.
Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình, hãy để lại thông tin cá nhân tại phần “Trải nghiệm ngay” để Metric có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.
Phía bên trái màn hình là Mã quét VNPayQR với tính năng thanh toán đơn hàng của người dùng đối với Metric, phía bên phải màn hình là phần hiển thị Thông tin đơn hàng.
Đối với Thông tin đơn hàng:
Bạn có thể tên gói dịch vụ của mình là Advanced hay Premium tại mục số 1.
Tổng số tiền bạn cần thanh toán được thể hiện tại mục số 2.
Ngoài ra, nếu có thêm mã giảm giá, người dùng có thể nhập thêm mã đó vào mục số 3 rồi ấn “Áp dụng”.
Đối với Mã quét VNPayQR:
Bạn truy cập vào ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng VNPay trên thiết bị của mình, ấn “Quét QR” để thực hiện thao tác quét mã VNPayQR Metric đã hiển thị cho người dùng trên màn hình tại mục số 4.
Sau khi quét mã VNPayQR, trên ứng dụng ngân hàng của người dùng sẽ hiện ra các thông tin đơn hàng bao gồm số hóa đơn và tổng số tiền thanh toán.
Sau khi đã kiểm tra các thông tin đã khớp với Thông tin đơn hàng của mình, ấn “Tiếp tục” rồi thực hiện các bước thanh toán hóa đơn như bình thường.
Trường hợp sau 10 phút, ở trang quản lý tài khoản bạn chưa nâng cấp tài khoản thành công, hãy liên lạc với Fanpage Metric để hỗ trợ trực tiếp.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.