📖10.1. Tạo ticket khi gặp lỗi, vấn đề cần giải quyết
Last updated
Last updated
Để tạo ticket khi gặp lỗi, vấn đề cần giải quyết, người dùng thực hiện các bước như sau:
Người dùng đăng nhập vào trang Phân tích của Metric → chọn Hỗ trợ.
Màn hình sẽ hiện ra các tùy chọn sau:
Người dùng có thể lựa chọn giữa “Chat trên Messenger” để nhận tư vấn trực tiếp với nhân viên CSKH của Metric hoặc “Tạo Ticket” để tạo yêu cầu hỗ trợ tới bộ phận hỗ trợ của Metric.
Tại đây, người dùng chọn “Tạo ticket”.
Tại trang chủ Quản lý ticket “Ticket của tôi”, người dùng chọn “Tạo mới”.
Người dùng cập nhật đầy đủ thông tin, bao gồm:
Tiêu đề: Nhập tiêu đề nội dung hỗ trợ. Ví dụ: Không hiển thị tên shop Tiktok.
Lựa chọn phân loại ticket
Hỗ trợ dịch vụ: đối với các yêu cầu hỗ trợ về hợp đồng, thanh toán và dịch vụ khác về thông tin tài khoản.
Hỗ trợ kỹ thuật: đối với các yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, lỗi gặp phải và góp ý trong quá trình sử dụng sản phẩm của Metric.
Nội dung yêu cầu: Người dùng cung cấp rõ thông tin cụ thể về yêu cầu, vấn đề trong quá trình sử dụng Metric cần hỗ trợ. Ngoài ra, người dùng có thể chèn thêm hình ảnh, đường dẫn đính kèm nếu có để làm rõ.
Video hướng dẫn:
Lưu ý:
Nội dung ticket cần mô tả chi tiết, cụ thể lỗi người dùng đang gặp phải hoặc tính năng người dùng cần hỗ trợ hướng dẫn, cố gắng viết đúng ngữ pháp và chính tả.
Nếu là các vấn đề liên quan đến dữ liệu hay tính năng trên Metric, người dùng vui lòng gửi kèm hình ảnh lỗi hoặc câu lệnh truy vấn khi thực hiện dẫn đến lỗi đó nhằm giúp Metric có thể hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.