5.4.2. Hướng dẫn quản lý ticket
Last updated
Last updated
Để quản lý và theo dõi các ticket mà bạn đã từng gửi và các phản hồi từ phía eReport, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào trang Quản lý ticket với địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản sử dụng eReport.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, danh sách Ticket đã khởi tạo sẽ hiển thị ngay trên màn hình để bạn theo dõi.
Để xem chi tiết nội dung Ticket, bạn chọn vào tiêu đề Ticket.
Có 2 phân loại ticket gồm:
Hỗ trợ dịch vụ: đối với các yêu cầu hỗ trợ về hợp đồng, thanh toán và dịch vụ khác về thông tin tài khoản.
Hỗ trợ kỹ thuật: đối với các yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, lỗi gặp phải và góp ý trong quá trình sử dụng sản phẩm của eReport.
Các ticket sẽ có trạng thái (status) như sau:
Đang chờ tiếp nhận: Ticket đã được tạo mới và khởi tạo, nhưng chưa được nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận.
Đã tiếp nhận: Ticket đã được tiếp nhận và điều hướng đến bộ phận hỗ trợ.
Đang xử lý: Bộ phận hỗ trợ đã tiếp nhận và đang xử lý yêu cầu của bạn.
Đã hoàn thành: Sau 01 ngày ticket đã được Bộ phận hỗ trợ giải quyết và xử lý xong yêu cầu của bạn, nếu bạn không phản hồi lại thông tin, ticket sẽ tự động đóng lại và hiện trạng thái “Đã hoàn thành”.
Trong trường hợp bạn muốn mở lại ticket, bạn chọn vào ticket và phản hồi lại với nội dung liên quan, Bộ phận hỗ trợ sẽ tiếp nhận, mở lại và tiếp tục xử lý ticket đó.
Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm ticket theo tiêu đề hoặc theo số ID xuất hiện ở đầu tiêu đề, đồng thời phân loại được các ticket theo phân loại bao gồm: hỗ trợ dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật hoặc cả hai.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: ereport@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.