5.4.1. Hướng dẫn tạo ticket

Để tạo ticket khi gặp lỗi, vấn đề cần giải quyết, bạn thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Hỗ trợ để tạo ticket

Tại phần đầu trang, chọn vào Tên tài khoản của mình hoặc nút bên cạnh Tên tài khoản.

Sau đó, lựa chọn nút “Yêu cầu hỗ trợ”.

Tại đây, bạn sẽ được chuyển sang trang Tạo yêu cầu hỗ trợ của eReport.

Bước 2: Tạo mới một Ticket

Tại trang chủ Quản lý ticket “Yêu cầu của tôi”, bạn hãy chọn “Tạo mới”.

Bước 3: Cập nhật thông tin cần hỗ trợ

Bạn cần cập nhật đầy đủ thông tin, bao gồm:

  1. Tiêu đề: Nhập tiêu đề nội dung hỗ trợ. Ví dụ: Không hiển thị tên shop Tiktok.

  2. Link báo cáo: Nhập link báo cáo bạn gặp vấn đề cần hỗ trợ.

  3. Lựa chọn phân loại ticket

    • Hỗ trợ dịch vụ: đối với các yêu cầu hỗ trợ về hợp đồng, thanh toán và dịch vụ khác về thông tin tài khoản.

    • Hỗ trợ kỹ thuật: đối với các yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, lỗi gặp phải và góp ý trong quá trình sử dụng sản phẩm của eReport.

  4. Nội dung yêu cầu: Bạn cung cấp rõ thông tin cụ thể về yêu cầu, vấn đề trong quá trình sử dụng eReport cần hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể chèn thêm hình ảnh, đường dẫn đính kèm nếu có để làm rõ.

Bước 4: Chọn nút “Gửi” để hoàn tất việc tạo ticket hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Nội dung ticket cần mô tả chi tiết, cụ thể lỗi bạn đang gặp phải hoặc tính năng bạn cần hỗ trợ hướng dẫn, cố gắng viết đúng ngữ pháp và chính tả.

  • Nếu là các vấn đề liên quan đến dữ liệu hay tính năng trên eReport, bạn vui lòng gửi kèm hình ảnh lỗi khi thực hiện dẫn đến lỗi đó nhằm giúp eReport có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Last updated