📖2.1. Xem báo cáo
Last updated
Last updated
Báo cáo tổng quan là báo cáo chỉ hiển thị số liệu tổng quan của toàn thị trường (với 4 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok), bao gồm tổng quan doanh số và số sản phẩm đã bán, phân khúc giá, các thương hiệu có doanh số lớn nhất, danh sách gian hàng và sản phẩm bán chạy.
Sau khi bạn truy cập vào một báo cáo tổng quan trên Metric eReport, hệ thống sẽ tự động che mờ các thông tin quan trọng trong báo cáo đó.
Nếu bạn muốn mở khóa và xem chi tiết báo cáo trên, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
Ví dụ:
Bạn muốn tìm kiếm báo cáo “Kem dưỡng ẩm”.
Bạn truy cập vào Trang tìm kiếm báo cáo của Metric eReport, nhập từ khóa "Kem dưỡng ẩm" vào thanh tìm kiếm và ấn Enter trên bàn phím hoặc nút ở bên phải thanh tìm kiếm.
Bạn có thể tham khảo thêm các cách tìm kiếm báo cáo trên Metric eReport tại đây.
Sau khi bạn đã tìm thấy báo cáo mình muốn mở, tại đây, bạn có thể biết được cụ thể tên nhóm hàng, ngành hàng, thời gian báo cáo được cập nhật, số lượng nhà bán và sản phẩm có lượt bán, các thương hiệu bán chạy trong nhóm hàng đó,...
Lưu ý:
Số lượt xem báo cáo tổng quan của bạn sẽ được trừ ngay khi bạn thực hiện xem bất cứ báo cáo nào bạn chưa mở trong vòng 24 giờ vừa qua.
Chú thích:
Đối với gói Xem nhanh, bạn cần chú ý các điều sau:
Bạn có thể tự do xem nhanh toàn bộ số liệu trong báo cáo tổng quan của tất cả báo cáo bạn mong muốn (trong số lượng lượt xem nhanh báo cáo cho phép của gói) với tất cả dữ liệu được mở khóa.
Khi bạn thực hiện xem báo cáo mình chưa mở trong vòng 24 giờ vừa qua, hệ thống sẽ tự động ghi nhận -1 lượt xem báo cáo của bạn.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: ereport@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.