📖4.2. Hướng dẫn thanh toán gói dịch vụ
Hướng dẫn thanh toán gói dịch vụ Metric eReport
Last updated
Hướng dẫn thanh toán gói dịch vụ Metric eReport
Last updated
Phần mềm Metric eReport giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu thị trường, giảm thiểu rủi ro kinh doanh thông qua việc cung cấp báo cáo với dữ liệu chính xác.
Nếu bạn có nhu cầu mua gói dịch vụ Metric eReport, bạn thực hiện theo các bước sau:
Đăng nhập vào tài khoản của bạn và truy cập vào trang Bảng giá dịch vụ của Metric eReport.
Với các tùy chọn hiện tại của các gói dịch vụ Metric eReport, bạn hãy lưu tâm để lựa chọn được gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
Lưu ý:
Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mình, bạn có thể để lại thông tin cá nhân tại trang Liên hệ để Metric eReport có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Bạn có thể tùy chỉnh gói mình mong muốn tại đây.
Tại màn hình thanh toán gói dịch vụ, chia thành 02 phần:
Tên gói dịch vụ: Gói Xem nhanh tại mục số 1.
Các tính năng được sử dụng khi mua gói dịch vụ đã chọn tại mục số 2 (sau khi ấn vào nút "Xem thêm").
Hình thức thanh toán: Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng cách nhận mã QR của Ví điện tử Momo hoặc VNPayQR tại mục số 4.
Lưu ý:
Để thanh toán QR của Ví điện tử Momo, bạn cần sử dụng ứng dụng của Momo trong điện thoại của mình và ấn Quét mã.
Để thanh toán VNPayQR, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bất kỳ ngân hàng nào và ấn Quét mã.
Thông tin cá nhân: Bạn cần điền thông tin cá nhân của mình bao gồm họ tên, số điện thoại tại mục số 5.
Lưu ý:
eReport tuân thủ theo đúng quy định đã được đề ra trong trang Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của eReport.
Mã giảm giá: Bạn có thể nhập Mã giảm giá/Mã giới thiệu nếu tại mục số 6 có rồi ấn “Áp dụng” để sử dụng mã.
Giá trị đơn hàng được tính cụ thể tại mục “Thành tiền”. Sau khi đã kiểm tra các thông tin đơn hàng và thông tin thanh toán, bạn hãy ấn nút “Thanh toán” tại mục số 7 để thực hiện giao dịch.
Nếu bạn có nhu cầu yêu cầu xuất hóa đơn VAT cho giao dịch thanh toán trên, tại mục số 7, hãy tích chọn vào ô “Yêu cầu xuất VAT”.
Bạn sẽ nhìn thấy các trường thông tin sau cần cung cấp đầy đủ để bên phía eReport dễ dàng thực hiện hỗ trợ, bao gồm tên, mã số thuế, và địa chỉ của công ty, đồng thời email cần nhận hóa đơn thanh toán giao dịch trên.
Sau đó, ấn nút “Thanh toán” để tiếp tục thực hiện giao dịch.
Trường hợp 1: Bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng VNPayQR
Sau khi bạn ấn nút “Thanh toán”, Metric sẽ hiển thị mã VNPayQR để bạn thực hiện giao dịch:
Bạn sử dụng ứng dụng của bất kỳ ngân hàng nào của mình hoặc ứng dụng VNPay để thực hiện quét mã trên. Sau khi quét mã, trên ứng dụng sẽ hiển thị thông tin đơn hàng của bạn bao gồm số hóa đơn và tổng số tiền cần thanh toán.
Sau khi đã kiểm tra các thông tin đã khớp với Thông tin đơn hàng của mình, ấn “Tiếp tục” rồi thực hiện các bước thanh toán hóa đơn như bình thường.
Trường hợp sau 10 phút, ở trang quản lý tài khoản bạn chưa nâng cấp tài khoản thành công, hãy liên lạc với Fanpage Metric để hỗ trợ trực tiếp.
Trường hợp 2: Bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng QR của Ví điện tử Momo
Sau khi bạn ấn nút “Thanh toán”, Metric sẽ hiển thị mã QR của Ví điện tử Momo để bạn thực hiện giao dịch:
Bạn sử dụng ứng dụng Ví điện tử Momo để thực hiện quét mã trên. Sau khi quét mã, trên ứng dụng sẽ hiển thị thông tin đơn hàng của bạn bao gồm số hóa đơn và tổng số tiền cần thanh toán.
Sau khi đã kiểm tra các thông tin đã khớp với Thông tin đơn hàng của mình, ấn “Xác nhận” rồi thực hiện các bước thanh toán hóa đơn như bình thường.
Trường hợp sau 10 phút, ở trang quản lý tài khoản bạn chưa nâng cấp tài khoản thành công, hãy liên lạc với Fanpage Metric để hỗ trợ trực tiếp.
Lưu ý:
Nếu bạn cần nâng cấp gói dịch vụ của mình, bạn hãy để lại thông tin của mình tại Liên hệ tư vấn để Metric có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: ereport@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.
Nếu bạn có ý muốn đổi gói dịch vụ khác, bạn có thể lựa chọn ấn tại mục số 3.