📖2.1. Lọc phân tích cơ bản

Hướng dẫn lọc phân tích cơ bản

2.1.1. Kênh bán hàng

Tính năng: Hỗ trợ phân tích

Module: Lọc phân tích cơ bản

Tính năng thành phần: Kênh bán hàng

Kênh bán hàng: Cho phép lựa chọn từng sàn Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok hoặc Tất cả (bao gồm tổng 4 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) để thực hiện lệnh phân tích thị trường.

2.1.2. Mốc thời gian phân tích

Tính năng: Hỗ trợ phân tích

Module: Lọc phân tích cơ bản

Tính năng thành phần: Mốc thời gian phân tích (tối thiểu 5 mốc)

Tính năng Thời gian: cho phép lựa chọn khoảng thời gian thực hiện lệnh phân tích. Chế độ mặc định cho phép lựa chọn 7 ngày, 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 365 ngày tính từ ngày dữ liệu cập nhật gần nhất ở thời điểm phân tích.

2.1.3. Lọc theo danh mục cơ bản (Cấp 1)

Tính năng: Hỗ trợ phân tích

Module: Lọc phân tích cơ bản

Tính năng thành phần: Lọc theo danh mục cơ bản (Cấp 1)

Tính năng Danh mục sản phẩm cơ bản (Cấp 1) cho phép lựa chọn Danh mục ngành hàng để thực hiện lệnh phân tích thị trường.

2.1.4. Lọc sản phẩm ảo/bất thường

Tính năng: Hỗ trợ phân tích

Module: Lọc phân tích cơ bản

Tính năng thành phần: Lọc bỏ đơn ảo/bất thường

Tính năng Lọc sản phẩm ảo/bất thường giúp lệnh phân tích loại bỏ sản phẩm nghi ngờ có hành vi tạo đơn ảo dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau.

VD: Bộ lọc mặc định của Metric đối với sàn Shopee cho phép loại bỏ các sản phẩm có tổng đánh giá nhỏ hơn 3% so với tổng sản phẩm đã bán. Hệ số này người dùng có thể thay đổi.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.1.5. Lọc sản phẩm quà tặng với tiêu chí mặc định

Tính năng: Hỗ trợ phân tích

Module: Lọc phân tích cơ bản

Tính năng thành phần: Lọc bỏ sản phẩm quà tặng với tiêu chí mặc định

Tính năng Lọc bỏ sản phẩm quà tặng với tiêu chí mặc định giúp lệnh phân tích loại bỏ sản phẩm có chứa từ khoá quà tặng trong tên sản phẩm.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.

Last updated