🪪Thông tin tài khoản

Làm thế nào để nâng cấp gói cước dịch vụ trên Metric?

Để nâng cấp gói cước dịch vụ trên Metric:

  • Đối với khách hàng chưa mua dịch vụ:

Bạn sẽ thực hiện mua 1 gói dịch vụ mới bằng cách thanh toán quét mã VNPay QR theo hướng dẫn sau đây hoặc có thể để lại thông tin của mình khi ấn “Trải nghiệm ngay” để trong một khoảng thời gian ngắn, nhân viên hỗ trợ của Metric gọi điện tư vấn bạn.

  • Đối với khách đã mua gói cước dịch vụ của Metric và có nhu cầu đổi sang gói cước cao hơn:

Bạn hãy ấn “Trải nghiệm ngay” hoặc "Nghe tư vấn miễn phí" để Metric có thể tư vấn thêm.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm và tính năng trên Metric trong thời hạn 3 ngày.

Cách thức đăng nhập trên Metric

Để đăng nhập trên Metric, bạn truy cập vào trang chủ Metric, ấn “Công cụ phân tích”, chọn "Đăng nhập" và email người dùng muốn sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm link hướng dẫn tại đây.

Cách thức đăng xuất trên Metric

Để đăng xuất tài khoản trên Metric, có 2 cách thực hiện:

  • Chọn vào tài khoản của mình tại góc trên bên phải màn hình, ấn "Đăng xuất"

  • Chọn "Tài khoản" bên cột Menu bên trái màn hình và ấn "Đăng xuất thiết bị".

Bạn có thể tham khảo thêm link hướng dẫn tại đây.

Tôi không biết thanh toán trên Metric như thế nào?
  • Đối với việc thanh toán đăng ký gói cước trên Metric:

Sau khi truy cập vào trang Bảng giá của Metric và chọn "Mua gói", bạn thực hiện các bước thanh toán trên ứng dụng ngân hàng cá nhân. Nếu chọn "Liên hệ dùng thử", sẽ có nhân viên hỗ trợ gọi điện tư vấn đăng ký sử dụng sản phẩm trên Metric trong khoảng thời gian ngắn.

Bạn có thể tham khảo thêm link hướng dẫn thanh toán đăng ký gói cước tại đây.

  • Đối với việc thanh toán báo cáo từ khóa, thương hiệu trên Metric:

Sau khi đã chọn được báo cáo mong muốn tại phần "Báo cáo mẫu" trong mục "Báo cáo", người dùng thực hiện "Tải báo cáo PDF chi tiết", ấn "Thanh toán", chọn phương thức thanh toán và dùng ứng dụng ngân hàng cá nhân để quét mã QR.

Người dùng có thể tham khảo thêm link hướng dẫn thanh toán báo cáo từ khóa, thương hiệu tại đây.

Cơ chế các gói cước dịch vụ Metric

Về thông tin gói cước, có 2 loại gói cước Metric đang cung cấp: Advanced và Premium (cao nhất) dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các tùy chọn mở rộng tính năng cũng như mở rộng dữ liệu khác nhau; Enterprise dành cho các doanh nghiệp lớn. Đồng thời, các gói cước trên đi kèm với số lượt phân tích từ 200 lượt, 500 lượt và 1000 lượt.

Nếu bạn cần tư vấn việc mua gói cước dịch vụ nào phù hợp với bản thân, bạn có thể để lại thông tin cá nhân của mình sau khi nhấn “Trải nghiệm ngay” tại trang Bảng giá. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tự mua gói dịch vụ bằng cách ấn “Mua gói” và thực hiện các bước như tại đây.

Tôi mới tạo tài khoản trên Metric và tôi chưa biết bắt đầu từ đâu

Nếu bạn vừa tạo tài khoản trên Metric, người dùng nên tự trải nghiệm và làm quen với giao diện, chức năng và các thông tin Metric Analytics cung cấp.

Người dùng có thể tham khảo cách thức làm quen nhanh với các tính năng đơn giản của Metric tại đây.

Thời hạn dùng thử Metric là bao lâu?

Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm và tính năng trên Metric trong thời hạn 3 ngày.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.

Last updated