Làm thế nào để tìm kiếm hiệu quả hơn trên Metric

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mô phỏng nhóm hàng để xác định từ khóa tìm kiếm

Truy cập vào trang chủ các sàn thương mại điện tử, tìm các biến thể từ khóa tìm kiếm trong nhóm hàng mình muốn phân tích bằng cách sử dụng các từ khóa tìm kiếm tượng trưng cho ngành hàng đó trên thanh tìm kiếm.

Bước 2: Xác định nhóm hàng cần phân tích

Chọn phân tích Tất cả ngành hàng cấp 1, xác định các ngành hàng có doanh số lớn nhất để phân tích sâu hơn vào các ngành hàng cấp 2, cấp 3.

Bước 3: Xác định các từ khóa loại trừ

Tìm kiếm các sản phẩm nhiễu trong danh sách Sản phẩm bán chạy, lựa chọn các từ khóa loại trừ các sản phẩm nhiễu trên.

Bạn xác định và áp dụng bộ lọc đúng của nhóm hàng đó, bao gồm bộ lọc danh mục ngành hàng, sản phẩm nhiễu, sản phẩm tạo đơn ảo,... để tạo ra một báo cáo đúng như ý muốn của mình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 033 806 2221, hoặc gửi vào hòm thư: info@metric.vn để được tư vấn và giải đáp.

Last updated